Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phương pháp ăn để mở con mắt thứ 3

Thường khi sinh ra, con mắt thứ 3 của trẻ em mới chỉ bị một lớp mờ bao phủ. Khi lớn lên, do ăn uống quá nhiều đồ ăn không tốt, nhiễm hóa chất vi khuẩn độc, nên lớp phủ này càng dày lên. Hóa chất này phổ biến là Clorin trong nước uống hàng ngày.

Do vậy, để tập mở con mắt thứ ba hiệu quả cần phải thanh lọc cơ thể, giảm bớt hóa chất trong người.

Thải độc cơ thể

Cơ thể của ta có một lượng lớn các vi nấm độc hại ký sinh vào từng tế bào, đặc biệt là thành ruột. Các vi nấm này ăn các đồ ăn chúng ta ăn thường ngày và thải độc vào cơ thể, gây ra tình trạng căng thẳng mỏi mệt. Ví dụ lúc còn 6-7 tuổi, trẻ con có thể chạy dài mà ít mệt. Người lớn tuổi, chỉ cần leo cầu thang có khi cũng đã thở đứt hơi. Các vi nấm này có thể xâm nhập vào não, vào các tế bào thần kinh, thải độc tố gây căng thẳng, stress v.v. thậm trí điều khiển cơ thể ăn những món ăn mà vi nấm cần. Khủng khiếp hơn, các vi nấm thải ra độc tố kiềm chế vùng não cảnh báo nguy hiểm, dẫn đến có một số người đi xe vượt mũi xe công te nơ.

Các vi nấm độc hại thích đường, tinh bột, rượu, sợ chua, sợ men tiêu hóa. Đáng buồn là nếu ta uống men tiêu hóa nhiều cũng không hiệu quả lắm vì men vào đến dạ dày đã bị acid tiêu diệt sạch sẽ. Do vậy, ai đó bảo uống men tiêu hóa để khỏe đường ruột là không đúng.

Muốn men tiêu hóa hoạt động hiệu quả phải bơm ngược vào từ ruột già mới đúng.

Do vậy, chế độ ăn uống thải độc phải kéo dài nhiều năm chứ không đơn giản vài ngày hay vài tuần.

Trong 4 tháng đầu tiên, chỉ được ăn dưa, bắp cải, và các loại rau quả thực phẩm lên men bằng cách muối xổi. Qui trình muối xổi cũng phải diễn ra khá nghiêm ngặt. Nước lọc hòa chút muối, và đường nêm vừa như nấu canh, nấu sôi để nguội xuống còn khoảng 70 độ. Dưa cải, bắp cải rửa sạch, vẩy khô, phơi 1 nắng, thái sợi nhỏ cho vào hũ đổ nước 70 độ vào đậy kín. Dưa chua, mà nước không nhớt, không bọt là đạt yêu cầu.

Ăn dưa cải chua, uống cả nước, ghi nhớ là không được nấu vì nấu sẽ làm chết các loại men tiêu hóa tốt. Ăn trừ cơm, và liên tục trong 2 tuần lễ. Nếu chịu đựng được, có thể ăn trong 4 tháng. Trong quá trình thải độc, tuyệt đối không ăn cơm, uống bia rượu, đường, sữa bột mỳ.

Triệu trứng thải độc. Các vi nấm, sẽ báo động cơ thể, tiết ra một số chất độc gây nhức đầu hoa mắt, ỉa chảy. Nếu ỉa chảy nhiều lần trong ngày, thì uống nước dưa cải, thật nhiều để bù nước, thay vì uống nước không. Sau 2 tuần đầu tiên ỉa chảy khủng khiếp. Cơ thể sẽ bước sang vài tháng trung tiện không thể chịu nổi. Trong 2 tháng này con người bạn bốc mùi bằng 1 cái chuồng heo. Không những trung tiện dữ dội, mùi hôi nách lan toàn cơ thể.

Trong 4 tháng đó nếu tập trung thải độc quyết liệt, bạn sẽ có làn da rất đẹp.


Không có nhận xét nào: